Tổng hợp các mẫu tượng quan thế âm bồ tát tại Rước Tài Lộc

 Quan Thế Âm Bồ Tát được gọi với nhiều Danh Hiệu: Phật Quan Âm, Quan Âm Bồ Tát, Mẹ Quan Âm, Phật Bà Quan Âm… Danh Hiệu của Ngài được chúng sinh trì niệm nhiều. Nhất là trong những lúc gặp khó khăn, gian lao thử thách, tai nạn. Hạnh của Ngài là hạnh lắng nghe với tâm từ bi. Ngài lắng nghe tiếng kêu bi thương của chúng sinh để tìm tới mà cứu giúp. Sứ mệnh cao cả của Ngài là cứu giúp chúng sinh thoát khỏi tai ách, khổ nạn.

Thờ Phật là tín ngưỡng tâm linh, xuất phát từ lòng thành tâm và cái duyên với Đức Phật. Thờ Phật học theo hạnh nguyện từ bi củ Ngài Mỗi ngày sống thánh thiện, hướng đến sự an vui, bình yên,hạnh phúc. Giúp cho tâm hồn được trong sạch, thanh tịnh và đưa vào tâm hồn ta những hạt giống tốt lành.

https://www.ruoctailoc.com/kho-tuong-quan-the-am-bo-tat-dep-bang-da-ngoc/

TƯỢNG PHẬT BÀ QUAN ÂM ĐẸP TẠI KHO

Kho Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát Đẹp Bằng Đá Ngọc

Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát ngày nay được chế tác từ nhiều chất liệu khác nhau như: Đồng, gỗ, sứ… Nhưng tượng Phật làm từ đá được nhiều khác hàng lựa chọn nhất bởi phù hợp với mọi không gian thờ cúng. Đá luôn tạo ra những bức tượng Phật độc đáo, tinh xảo, sống động và đẹp mắt. Tượng Phật bằng đá bền đẹp, màu sắc đẹp tự nhiên, tươi mới, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu cho người nhìn.

Tại Rước Tài Lộc hiện đang có sẵn nhiều mẫu tượng Quan Âm Bồ Tát bằng đá đẹp. Các mẫu tượng Phật được làm từ Đá Trắng Ngọc, Xanh Ngọc, Thạch Anh, Thạch Ngọc, Bạch Ngọc…. Được đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao chế tác. Cho ra những bức tượng đẹp, sắc nét, chính xác từng đường nét. Toát nên được sự từ bi, trang nghiêm, phúc hâu của Đức Phật.

Đến với Rước Tài Lộc  quý khác hàng được trực tiếp xem tượng tại kho. Được tư vấn chi tiết để khách hàng lựa chọn được bức tượng Phật phù hợp, ưng ý với giá tốt nhất. Rước Tài Lộc Xin giới thiệu “Kho Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát Đẹp Bằng Đá Ngọc” mời quý khách tham khảo:

tượng quan âm bồ tát đứng xanh ngọc vẽ hoa 3d đẹp tại hcm
tượng quan âm bồ tát đứng xanh ngọc vẽ hoa 3d đẹp tại hcm
tượng quan âm bồ tát đứng trắng có hào quang đẹp
tượng quan âm bồ tát đứng trắng có hào quang đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên bàn thờ thần tài nên trưng những loại trái cây nào | Rước Tài Lộc