Cách chọn tỳ hưu theo mệnh tốt nhất Rước Tài Lộc

 

Cách Chọn Tỳ Hưu Theo Mệnh Chuẩn Nhất

Với các vật phẩm phong thủy, để đạt được hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng, cũng như tránh những tương khắc gây xung đột trong cuộc sống người ta thường dựa vào mệnh của mình để lựa chọn các vật phẩm cho phù hợp. Để chọn được Tỳ Hưu sao cho hợp mệnh, ta cần căn cứ theo thuyết ngũ hành, gồm 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi người sinh ra đều có một mệnh thuộc ngũ hành, mỗi Mệnh sẽ hợp với những màu sắc khác nhau. Nên căn cứ vào Mệnh của mình để lựa chọn Tỳ Hưu có màu sắc sao cho hợp mệnh:

https://www.ruoctailoc.com/cach-chon-ty-huu-theo-menh-chuan-nhat/

Người mệnh Kim:

Các năm sinh ứng với người mệnh Kim 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001… Người mệnh Kim hợp với những màu bản mệnh như: Màu trắng, màu xám, màu bạc. Theo quy luật ngũ hành, Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim sẽ tương sinh với các màu thuộc hành Thổ như: màu vàng, màu nâu đất. Và Hỏa khắc Kim nên người mệnh Kim sẽ tương khắc với các màu thuộc hành hỏa như: Màu đỏ, màu tím, màu hồng. Do đó người thuộc mệnh Kim nên chọn Tỳ Hưu có màu hợp với bản mệnh hoặc các màu tương sinh thuộc hành Thổ để giúp mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Người mệnh Mộc:

Các năm sinh ứng với người mệnh Mộc 1958, 1959, 1972, 1973, 1988, 1989, 2001, 2003… Người mệnh Mộc hợp với những màu bản mệnh như: màu gỗ hóa thạch, màu xanh lá, màu xanh lục. Cũng theo luật ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người mệnh Mộc sẽ tương sinh với các màu thuộc hành Thủy như: Màu đen, màu xanh nước biển, màu xanh da trời, màu xanh lam. Và Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc sẽ tương khắc với các màu thuộc hành Kim như: Màu trắng, màu xám, màu bạc. Do đó người thuộc mệnh Mộc nên chọn Tỳ Hưu có màu tương hợp với bản mệnh hoặc các màu tương sinh thuộc hành Thủy để gặp nhiều may mắn về tài lộc, sức khỏe và công việc làm ăn phát đạt.

Người mệnh Thủy:

Các năm sinh ứng với người mệnh Thủy 1953, 1966, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997… Người mệnh Thủy hợp với những màu bản mệnh như: Màu đen, màu xanh nươc biển, màu xanh da trời, màu xanh lam. Theo luật ngũ hành, Kim sinh Thủy nên người mệnh Thủy sẽ tương sinh với các màu thuộc hành Kim như: Màu trắng, màu xám, màu bạc. Và Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thủy sẽ tương khắc với các màu thuộc hành Thổ như: màu vàng, màu nâu đất. Do đó người thuộc mệnh Thủy nên chọn Tỳ Hưu có màu tương hợp với bản mệnh hoặc các màu tương sinh thuộc hành Kim sẽ rất có ích trong việc chiêu tài hút lộc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên bàn thờ thần tài nên trưng những loại trái cây nào | Rước Tài Lộc

Tổng hợp các mẫu tượng quan thế âm bồ tát tại Rước Tài Lộc