Đèn Thờ Phật Và Gia Tiên Đẹp - Giá Tốt Nhất

Đèn thờ cúng nhiều mẫu nhiều kích thước. Hàng trăm mẫu đèn thờ Phật - đèn thờ gia tiên đẹp làm từ đồng, hợp kim, bột đá.... Xem ngay tại Rước Tài Lộc 

Một trong những món bài trí không thể thiếu trên bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên hay bàn thờ thần thánh chính là ngọn đèn. Nhiều người thường nhầm lẫn rằng việc thờ cúng đôi khi chỉ cần thắp nén nhang, hay bày dĩa quả cũng đã tạo được thành ý.

Xem : https://www.ruoctailoc.com/20-mau-den-tho-cung-ban-tho-phat-gia-tien-dep-gia-tot-nhat/

Tuy nhiên về mặt phong thủy thì trên bàn thờ cũng cần tuân thủ theo ngũ hành : kim- mộc - thủy- hỏa -thổ. Ngọn đèn chính là đại diện của một trong các ngũ hành. Trên bàn thờ có hội tụ đầy đủ các yếu tố trên thì gia đạo mới vững vàng được.

Dưới đây là một số mẫu đèn thờ cúng mà Rước Tài Lộc cảm thấy tâm đắc và nhiều gia chủ cũng lựa chọn các mẫu đèn này. Đèn thờ cúng vừa tinh tế, vừa sang trọng giúp sáng bừng cả không gian thờ.

Một trong những món xưa nay luôn có trên bàn thờ là các vật dụng bằng đồng như chân nến, lư, chân đèn... Đồng là một trong những kim loại bền theo thời gian, không gây sét rỉ và có thể đánh bóng theo thời gian. chính vì vậy mà nhiều món đồ thờ sẽ được làm từ đồng để có thể làm mới mỗi năm.

Người Việt mình quan niệm có những món đồ đồng trên bàn thờ vừa có ý nghĩa củng cố vững chãi. Ngày nay dựa vào những ý nghĩa trên thì các xưởng đèn đã chế tác ra các mẫu đèn thờ cúng bằng đồng. Thêm vào đó sẽ tạo nhiều kiểu dáng giúp cho ngọn đèn thờ cúng vừa đẹp - tinh tế lại vừa sang trọng hơn.

Đèn thờ có nhiều kích thước giúp quý khách hàng trong việc lựa chọn nhiều mẫu mã phù hợp với không gian thờ nhà mình.

2. Đèn bình ngọc phong thủy

một trong các mẫu đèn được nhiều gia chủ thỉnh nhất hiện nay chính là loại đèn bình ngọc. Trên bàn thờ luôn dùng hoa sen làm món đồ thờ linh thiêng. Hoa sen sống trong bùn lầy nhưng lại tỏa hương thơm thanh tịnh. Hoa sen tuy không rực rỡ như các loại hoa khác nhưng lại mang trong mình một nét đẹp tiềm ẩn. Chỉ cần nhìn vào hoa sen thôi là tâm tình cũng cảm thấy thoải mái hơn.

Đèn bình ngọc 7 - 9 - 13 - 19 bông hội tụ đầy đủ -hoa nở - hoa cụp - búp - đài - lá hội tụ lên một bình ngọc phong thủy rực rỡ nhưng mang màu sắc của sự thiêng liêng trong đó.

3. Đèn nắp ô thân đồng hoa sen

Bên trong mỗi một quả cầu pha lê là một bông hoa sen hội tụ đầy đủ vẻ bí ẩn, tinh tế. Mỗi khi ánh đèn thay đổi thì lập tức bông hoa sen đổi màu rất đẹp. Bên cạnh đó phần nắp đồng tạo cho bàn thờ nét đẹp cổ điển.

Quý khách có thể lựa chọn kích thước  đèn theo bàn thờ để phù hợp hơn với mong muốn.

Ngoài ra Tài Lộc còn có rất nhiều mẫu đèn khác nữa. Quý khách có nhu cầu thỉnh đèn xin vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.































Xem chi tiết hơn : Giá Đèn Thờ Cúng Rước Tài Lộc


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trên bàn thờ thần tài nên trưng những loại trái cây nào | Rước Tài Lộc

Tổng hợp các mẫu tượng quan thế âm bồ tát tại Rước Tài Lộc